Hướng dẫn cách tìm Facebook qua Zalo cực đơn giản bạn nên biết

Cách tìm Facebook qua Zalo và kết nối với người dùng Facebook qua Zalo? Đây là một công cụ hữu ích giúp bạn mở rộng mạng lưới kết nối và tìm thêm bạn bè trên nền tảng mạng xã hội phổ biến. Ngay bây giờ hãy cùng với zaloweb.net tìm hiểu cách tìm Facebook qua Zalo cực đơn giản bạn nên biết.

Có tìm được Facebook qua Zalo không?

Rất tiếc, nhưng tìm kiếm và kết nối với người dùng Facebook trực tiếp qua Zalo không được hỗ trợ. Zalo và Facebook là hai nền tảng mạng xã hội riêng biệt với hệ thống quản lý người dùng và dữ liệu riêng. Do đó, không có cách trực tiếp để tìm và kết nối với người dùng Facebook thông qua Zalo.

zalo 3
Có tìm được Facebook qua Zalo không?

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Zalo để chia sẻ thông tin cá nhân của mình, bao gồm tên người dùng và liên kết đến tài khoản Facebook của bạn. Bằng cách này, bạn có thể cho phép người khác tìm thấy và kết nối với bạn trên Facebook thông qua thông tin cá nhân trên Zalo.

Hướng dẫn cách tìm Facebook qua Zalo cực chi tiết 

Zalo và Facebook là hai nền tảng mạng xã hội khác nhau với hệ thống người dùng riêng, không được liên kết trực tiếp với nhau.Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Zalo để chia sẻ thông tin cá nhân của mình, bao gồm tên người dùng và liên kết đến tài khoản Facebook của bạn.

Dưới đây là cách chi tiết để chia sẻ thông tin cá nhân của bạn trên Zalo để người khác có thể tìm thấy và kết nối với bạn trên Facebook

Cách tìm Facebook qua Zalo bằng điện thoại 

Để chia sẻ thông tin cá nhân của bạn trên Zalo để người khác có thể tìm thấy tài khoản Facebook của bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại di động của bạn và đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn.

cach tim facebook qua zalo 6 2000x2000 800 resize
Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn.

Bước 2: Chạm vào biểu tượng “Cài đặt” hoặc “Cá nhân” tùy thuộc vào phiên bản Zalo của bạn. Thông thường, biểu tượng này có hình một người hoặc một bánh răng.

cach tim facebook qua zalo 1 2000x2000 800 resize
Chạm vào biểu tượng “Cài đặt” hoặc “Cá nhân”

Bước 3: Trong phần Cài đặt hoặc Cá nhân, bạn sẽ thấy các mục như Hình đại diện, Tên, Mô tả, Liên kết xã hội và nhiều hơn nữa. Chọn mục “Mô tả” hoặc “Giới thiệu bản thân”.

cach tim facebook qua zalo 2 2000x2000 800 resize
.Chọn mục “Mô tả” hoặc “Giới thiệu bản thân”.

Bước 4: Trong mục Mô tả hoặc Giới thiệu bản thân, bạn có thể viết một vài dòng về bản thân và bao gồm liên kết đến tài khoản Facebook của bạn. Bạn có thể viết một câu ngắn như “Tìm kiếm tôi trên Facebook: [tên người dùng Facebook của bạn]” hoặc “Kết nối với tôi trên Facebook: [liên kết đến tài khoản Facebook của bạn]”.

cach tim facebook qua zalo 4 2000x2000 800 resize
Bạn có thể viết một câu ngắn như “Tìm kiếm tôi trên Facebook: [tên người dùng Facebook của bạn]

Bước 5: Sau khi bạn đã thêm thông tin và liên kết Facebook của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đã lưu các thay đổi.

Bằng cách này, bạn đã chia sẻ thông tin cá nhân của mình trên Zalo, bao gồm liên kết đến tài khoản Facebook của bạn. Người khác sử dụng Zalo có thể tìm thấy thông tin này và kết nối với bạn trên Facebook thông qua liên kết đó.

Cách tìm Facebook qua Zalo bằng máy tính 

Zalo và Facebook là hai nền tảng mạng xã hội riêng biệt với hệ thống người dùng và dữ liệu riêng. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Zalo để chia sẻ thông tin cá nhân của mình, bao gồm tên người dùng và liên kết đến tài khoản Facebook của bạn. Bằng cách này, người khác sử dụng Zalo có thể tìm thấy thông tin cá nhân của bạn và kết nối với bạn trên Facebook thông qua liên kết đó.

Để chia sẻ thông tin cá nhân của bạn trên Zalo bằng máy tính, làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở trình duyệt web trên máy tính và truy cập vào trang web Zalo. Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn bằng cách nhập số điện thoại và mật khẩu hoặc sử dụng các tùy chọn đăng nhập khác như mã QR hoặc tài khoản Facebook.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, nhấp vào biểu tượng “Cài đặt” hoặc “Cá nhân” (thường là biểu tượng hình người dùng hoặc biểu tượng bánh răng) ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Trong phần “Thông tin cá nhân”, bạn có thể chỉnh sửa các mục như “Tên hiển thị”, “Tình trạng” và “Mô tả”. Đảm bảo rằng bạn đã thêm liên kết đến tài khoản Facebook của bạn vào mục “Mô tả” hoặc các mục tương tự.

Bước 4: Sau khi chỉnh sửa thông tin cá nhân, nhấn vào nút “Lưu” hoặc “Xác nhận” để lưu lại các thay đổi.

Bằng cách này, bạn đã chia sẻ thông tin cá nhân của mình trên Zalo, bao gồm liên kết đến tài khoản Facebook của bạn. Người khác sử dụng Zalo có thể tìm thấy thông tin này và kết nối với bạn trên Facebook thông qua liên kết đó.

Cách tìm Facebook qua Zalo bằng số điện thoại

Để tìm một tài khoản Facebook thông qua Zalo bằng số điện thoại, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn và đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình.

Bước 2: Chạm vào biểu tượng “Thêm” (+) ở góc dưới cùng bên phải màn hình để mở menu.

Bước 3: Trong menu, chọn “Tìm kiếm” (hoặc biểu tượng kính lúp).

Trên trang Tìm kiếm, bạn sẽ thấy các tùy chọn tìm kiếm khác nhau. Chạm vào tùy chọn “Số điện thoại” (hoặc “Phone number”).

Bước 4: Một ô nhập số điện thoại sẽ xuất hiện. Nhập số điện thoại của người dùng Facebook mà bạn muốn tìm kiếm.

Bước 5: Sau khi nhập số điện thoại, chạm vào biểu tượng “Tìm kiếm” để Zalo tìm kiếm tài khoản Facebook liên kết với số điện thoại đó.

Bước 6: Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị các tài khoản Facebook có số điện thoại tương ứng. Bạn có thể xem thông tin và kết bạn (nếu được phép) với người dùng Facebook mà bạn quan tâm.

Lưu ý: 

Quá trình tìm kiếm Facebook qua Zalo bằng số điện thoại chỉ có thể thành công nếu người dùng Facebook đã liên kết số điện thoại của họ với tài khoản Zalo. Đồng thời, tài khoản Facebook của người dùng đó phải được đặt là công khai hoặc chia sẻ thông tin liên lạc với mọi người để Zalo có thể tìm thấy.

Cách tìm Facebook qua Zalo bằng hình ảnh chi tiết nhất 

Hiện tại, Zalo không cung cấp chức năng tìm tài khoản Facebook bằng hình ảnh trực tiếp. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các bước sau để tìm tài khoản Facebook liên quan đến một hình ảnh trên Zalo:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn và đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình.

Bước 2: Tìm và chọn hình ảnh bạn muốn tìm thông tin liên quan trên Zalo. Chạm và giữ hình ảnh để hiển thị menu tương tác. Trong menu, chọn “Gửi” hoặc “Chia sẻ”.

Bước 3: Trong cửa sổ chia sẻ, bạn có thể chọn gửi hình ảnh đó tới một người dùng Zalo cụ thể. Nếu bạn biết rằng người đó có tài khoản Facebook, bạn có thể gửi hình ảnh cho họ.

Bước 4: Sau khi gửi hình ảnh, người nhận có thể sử dụng nó để tìm kiếm tài khoản Facebook tương ứng hoặc nhận ra người trong hình.

Lưu ý rằng phương pháp này phụ thuộc vào việc người nhận hình ảnh có tài khoản Facebook và có thể nhận ra người trong hình. Nếu người đó không có tài khoản Facebook hoặc không nhận ra người trong hình, việc tìm kiếm tài khoản Facebook thông qua hình ảnh trên Zalo sẽ khó khăn.

Ngoài ra, có một số ứng dụng và dịch vụ bên ngoài Zalo cung cấp khả năng tìm kiếm tài khoản Facebook thông qua hình ảnh, nhưng chúng không phải là phần của chức năng chính thức của Zalo.

Cách tìm Facebook qua Zalo bằng tên 

Để tìm một tài khoản Facebook thông qua Zalo bằng tên người dùng, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn và đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình. Chạm vào biểu tượng “Thêm” (+) ở góc dưới cùng bên phải màn hình để mở menu.

Bước 2: Trong menu, chọn “Tìm kiếm” (hoặc biểu tượng kính lúp). Trên trang Tìm kiếm, bạn sẽ thấy một ô tìm kiếm. Nhập tên người dùng Facebook mà bạn muốn tìm kiếm vào ô đó.

Bước 3: Sau khi nhập tên người dùng, chạm vào biểu tượng “Tìm kiếm” để Zalo tìm kiếm tài khoản Facebook tương ứng với tên đó.

Bước 4: Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị các tài khoản Facebook có tên người dùng tương ứng. Bạn có thể xem thông tin và kết bạn (nếu được phép) với người dùng Facebook mà bạn quan tâm.

Lưu ý: 

Quá trình tìm kiếm Facebook qua Zalo bằng tên người dùng chỉ có thể thành công nếu người dùng Facebook đó đã liên kết tài khoản Zalo và chia sẻ tên người dùng với mọi người hoặc ít nhất với bạn của bạn. Đồng thời, tài khoản Facebook của người dùng đó phải được đặt là công khai hoặc chia sẻ thông tin liên lạc với mọi người để Zalo có thể tìm thấy.

Gợi ý một vài cách tìm Facebook qua ứng dụng khác

Dưới đây là một số gợi ý về cách tìm tài khoản Facebook của một người thông qua một số ứng dụng khác:

Google

Sử dụng công cụ tìm kiếm Google để tìm kiếm tên người dùng cùng với từ khóa “Facebook” hoặc “profile”. Điều này có thể đưa ra các kết quả liên quan đến tài khoản Facebook của người đó, như trang cá nhân hoặc bài viết.

google logo 1
Google

LinkedIn

Nếu người đó có tài khoản LinkedIn, bạn có thể tìm kiếm tên người dùng trên LinkedIn và kiểm tra xem họ có liên kết tài khoản Facebook của mình không. Nếu có, bạn có thể truy cập vào trang cá nhân Facebook của họ thông qua liên kết được cung cấp trên LinkedIn.

photo 1
LinkedIn

Instagram

Nếu người đó có tài khoản Instagram, bạn có thể tìm kiếm tên người dùng trên Instagram và kiểm tra xem họ đã liên kết tài khoản Facebook của mình không. Nếu có, bạn có thể truy cập vào trang cá nhân Facebook của họ thông qua liên kết được cung cấp trên Instagram.

instagram 1581266 960 720 1
Instagram

Quora

Nếu người đó có tài khoản Quora, bạn có thể tìm kiếm tên người dùng trên Quora và kiểm tra xem họ đã liên kết tài khoản Facebook của mình không. Nếu có, bạn có thể truy cập vào trang cá nhân Facebook của họ thông qua liên kết được cung cấp trên Quora.

quora bi hack 3 dhzb
Quora

Lưu ý: 

Việc tìm kiếm tài khoản Facebook của người khác có thể bị hạn chế bởi các cài đặt quyền riêng tư của người dùng đó. Nếu họ đã đặt tài khoản là riêng tư hoặc không chia sẻ thông tin với công chúng, bạn có thể không thể tìm thấy thông tin liên quan trên các nền tảng khác.

Lời kết 

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm Facebook qua Zalo. Tuy hiện tại không có cách trực tiếp để tìm và kết nối người dùng Facebook qua Zalo, bạn vẫn có thể chia sẻ thông tin cá nhân và liên kết đến tài khoản Facebook trên Zalo để người khác có thể tìm thấy và kết nối với bạn trên Facebook.

Rate this post

Viết một bình luận